Wednesday, November 14, 2012

Thông tin hướng dẫn tham gia chương trình PINK TARZAN


PINK TARZAN đón nhận các bức ảnh từ bất kỳ nơi nào trên thế giới. Xin hãy đọc kỹ các hướng dẫn sau trước khi bạn gửi tác phẩm ảnh của mình cho chúng tôi.

1.   Tác giả phải đảm bảo bản quyền bức ảnh thuộc về mình

2. Trong bức ảnh được gửi phải có một nhân vật nam mặc hoặc cầm, nắm giữ một vật màu hồng.  
    Bất kỳ sắc độ nào của màu hồng đều được đón nhận.

3. Trong bức ảnh không được khỏa thân hoàn toàn.

4.      Nội dung của bức ảnh phải mang tính hài hước.

5.      Bức ảnh không được mang nội dung  tiêu cực, một cách rõ ràng hay ẩn ý, đối với bất kỳ quốc tích, giới tính, tôn giáo, tầng lớp hoặc vùng miền nào.

6.      Người chụp ảnh nên đề tên mình ở góc trái phía dưới của bức ảnh.

7.      Người chụp ảnh phải gửi kèm thư xác nhận đồng ý của bất kì cá nhân nam/ nữ xuất hiện trong bức ảnh ngoại trừ bản thân tác giả.

8. Người chụp ảnh cần chọn một tiêu đề phù hợp cho bức hình của mình kèm lý do tại sao lại chọn tiêu đề đó. NAME có thể hỗ trợ việc đặt tiêu đề ảnh cho bất cứ người tham gia nào.



Xin vui lòng gửi bức ảnh nguyên gốc dưới dạng file nén đến địa chỉ email
projectpinktarzan@gmail.com  và đính kèm một file doc/rtf/docx có tên của người chụp ảnh, ngày chụp ảnh, địa điểm chụp ảnh và nội dung số 7 ở trên nếu có. Nếu có bất kì cá nhân nào không phải người chụp hình trong bức ảnh, NAME yêu cầu phải có lá thư xác nhận sự đồng ý tham gia của cá nhân đó.


NAME Art Space là một tổ chức phi lợi nhuận. Dự án PINK TARZAN là một dự án tự nguyện phi thương mại. Chúng tôi mang đến cho người tham gia sự tri ân và niềm hạnh phúc vô giá được giúp đỡ những con người vào lúc họ cần nhất. Chúng tôi không thể trao tặng bất kỳ phần thưởng vật chất nào.

Những bức ảnh được chọn sẽ được triển lãm ở bệnh viện K, Hà Nội vì đối tượng hướng đến của dự án PINK TARZAN là bệnh nhận ung thư vú và người thân cũng như bạn bè của họ. Nếu NAME nhận được bất kì sự hỗ trợ tài chính nào từ các tổ chức hay cá nhân, chúng tôi sẽ lập kế hoạch dung nguồn tài trợ đó để in các tấm ảnh được chọn dưới dạng những tấm thiệp và tặng cho bệnh nhân ung thư vú. Một khi làm được việc đó, tác giả của bức ảnh sẽ nhận được một bức hình chụp bệnh nhân ung thư vú với tác phẩm của mình. Còn phần thưởng nào hơn biết rằng mình đã mang đến nụ cười cho ai đó và làm cuộc sống của họ hạnh phúc hơn!

Hạn chót gửi ảnh sẽ được thông báo sau. Hiện tại NAME vẫn nhận các bức ảnh đến hết tháng 12.

Còn chần chừ gì nữa! Nếu bạn đã có thiết bị chụp hình, hãy thỏa sức sáng tạo và gửi đến chúng tôi những ấn tương mang phong cách Tarzan Pink nhất!

Translated from the English post by Nguyen Thanh Hai Hang, NAME's own Crab.

No comments:

Post a Comment

Hi!

Thank you for visiting The Pink Tarzan Project blogspot. We would love to hear from you. Please feel free to leave a message, a comment, a criticism and/or a suggestion here.

See you again!

NAME Art Space